5 แบบบ้านหรู สไตล์โมเดิร์น สวยทันสมัย จากบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่

5 แบบบ้านหรู สไตล์โมเดิร์น สวยทันสมัย จากบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่

27 ธ.ค. 2564   ผู้เข้าชม 1,234

ในปัจจุบันมีบ้านหลากหลายสไตล์ให้ทุกคนเลือก หลาย ๆ คนอาจมีแบบบ้านในใจที่แตกต่างกันไป วันนี้ปัญญาฤทธิ์โฮม ขอนำเสนอ 5 แบบบ้านหรู ที่เน้นความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้ชีวิต เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีห้องที่ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงมีพื้นที่ทำกิจกรรม หรือ พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนภายในบ้าน

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เน้นให้บ้านดูโปร่งโล่งสบาย ด้วยการเลือกวัสดุตกแต่งที่ใช้ประตูกระจกสไลด์เป็นหลัก มีโรงจอดรถและพื้นที่หน้าบ้าน สำหรับให้สมาชิกในครอบครัวทำกิจกรรมต่าง ๆ เน้นความอบอุ่นและสะดวกสบายครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งาน ราคา 2,970,000 บาท 

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 244 ตารางเมตร รูปทรงของบ้านที่ดูโดดเด่น เน้นการตกแต่งด้วยสีน้ำตาลและสีโทนเย็น  ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย เรียบหรู บวกกับความเป็นธรรมชาติ เน้นพื้นที่ใช้สอยรอบตัวบ้านที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบการพักผ่อนหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ประกอบด้วย 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคา 3,200,000 บาท 

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 294 ตารางเมตร รูปทรงบ้านที่เน้นความรียบง่าย แต่ดูคลาสสิกและทันสมัยอย่างลงตัว ตัวบ้านเน้นสีขาว ครีม เทา เพื่อให้บ้านมีความอบอุ่นนุ่มนวล  ตกแต่งด้วยกระจกและประตูสไลด์ฝั่งด้านหน้าทั้งหมด เพื่อเปิดให้ดูโปร่งโล่งสบาย เมื่อมองออกมาจากทั้งด้านในและด้านนอก ภายในประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีโรงจอดรถ สระว่ายน้ำ และพื้นที่หน้าบ้านกว้างขวางสำหรับสมาชิกในบ้านทุกคน ราคา 4,270,000 บาท

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นเจแปนนิส ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นเจแปนนิส ขนาดพื้นที่ใช้สอย 267 ตารางเมตร ดีไซน์โปร่งโล่งทันสมัยผสมผสานกับการใช้ไม้ตกแต่ง ดูเป็นธรรมชาติ อบอุ่นด้วยกลิ่นอายแบบบ้านญี่ปุ่น บริเวณหน้าบ้านกว้างขวาง และการประดับตกแต่งสวนสไตล์เซนที่เป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น ทำให้ดูสงบ เรียบง่าย ภายในบ้านประกอบด้วย 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ราคา 3,840,000 บาท 

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 448 ตารางเมตร แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกถึงความแข็งแรงมั่นคงและความรู้สึกทันสมัย ผสมการตกแต่งด้วยงานไม้  ใช้โทนสีที่อบอุ่นสบายตา ภายในบ้านเน้นความกว้างขวาง สะดวกสบาย ประกอบด้วย 1 ห้องรับแขก 2 ห้องครัว 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องเก็บของ มีโรงจอดรถและพื้นที่บริเวณหน้าบ้านสำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ราคา 5,780,000 บาท

นี่คือแบบบ้านหรูที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้ หวังว่าจะช่วยตอบโจทย์คนที่ต้องการบ้านที่สวยงาม หรูหรา ทันสมัยและมีความสะดวกสบายครบครัน หากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม “ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่” เรายินดีให้บริการรับสร้างบ้านอย่างครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพที่มากประสบการณ์การทำงานกว่า 10 ปี ที่พร้อมบริการสร้างบ้านให้แก่คุณ ปัญญาฤทธิ์โฮมบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ มีเขตพื้นที่ให้บริการดังนี้ รับสร้างบ้านเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง และพะเยา


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

4 เทคนิค เลือกบริษัทรับสร้างบ้านอย่างไรไม่ให้โดนเท!
17 ก.ย. 2564

4 เทคนิค เลือกบริษัทรับสร้างบ้านอย่างไรไม่ให้โดนเท!

รอบรู้เรื่องบ้าน
ทำไมถึงต้องเลือกสร้างบ้านกับบริษัทรับสร้างบ้าน ? ปัญญาฤทธิ์โฮมมีคำตอบ
14 ส.ค. 2564

ทำไมถึงต้องเลือกสร้างบ้านกับบริษัทรับสร้างบ้าน ? ปัญญาฤทธิ์โฮมมีคำตอบ

รอบรู้เรื่องบ้าน
รวม 6 ไอเดีย ตกแต่งบ้านสไตล์นอร์ดิก สวย เก๋ ถูกใจคนชอบถ่ายรูป
15 ม.ค. 2565

รวม 6 ไอเดีย ตกแต่งบ้านสไตล์นอร์ดิก สวย เก๋ ถูกใจคนชอบถ่ายรูป

รอบรู้เรื่องบ้าน