5 แบบบ้านหรู สไตล์โมเดิร์น สวยทันสมัย จากบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่

5 แบบบ้านหรู สไตล์โมเดิร์น สวยทันสมัย จากบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่

27 ธ.ค. 2564   ผู้เข้าชม 1,056

ในปัจจุบันมีบ้านหลากหลายสไตล์ให้ทุกคนเลือก หลาย ๆ คนอาจมีแบบบ้านในใจที่แตกต่างกันไป วันนี้ปัญญาฤทธิ์โฮม ขอนำเสนอ 5 แบบบ้านหรู ที่เน้นความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้ชีวิต เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีห้องที่ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงมีพื้นที่ทำกิจกรรม หรือ พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนภายในบ้าน

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เน้นให้บ้านดูโปร่งโล่งสบาย ด้วยการเลือกวัสดุตกแต่งที่ใช้ประตูกระจกสไลด์เป็นหลัก มีโรงจอดรถและพื้นที่หน้าบ้าน สำหรับให้สมาชิกในครอบครัวทำกิจกรรมต่าง ๆ เน้นความอบอุ่นและสะดวกสบายครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งาน ราคา 2,970,000 บาท 

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 244 ตารางเมตร รูปทรงของบ้านที่ดูโดดเด่น เน้นการตกแต่งด้วยสีน้ำตาลและสีโทนเย็น  ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย เรียบหรู บวกกับความเป็นธรรมชาติ เน้นพื้นที่ใช้สอยรอบตัวบ้านที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบการพักผ่อนหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ประกอบด้วย 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคา 3,200,000 บาท 

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 294 ตารางเมตร รูปทรงบ้านที่เน้นความรียบง่าย แต่ดูคลาสสิกและทันสมัยอย่างลงตัว ตัวบ้านเน้นสีขาว ครีม เทา เพื่อให้บ้านมีความอบอุ่นนุ่มนวล  ตกแต่งด้วยกระจกและประตูสไลด์ฝั่งด้านหน้าทั้งหมด เพื่อเปิดให้ดูโปร่งโล่งสบาย เมื่อมองออกมาจากทั้งด้านในและด้านนอก ภายในประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีโรงจอดรถ สระว่ายน้ำ และพื้นที่หน้าบ้านกว้างขวางสำหรับสมาชิกในบ้านทุกคน ราคา 4,270,000 บาท

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นเจแปนนิส ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นเจแปนนิส ขนาดพื้นที่ใช้สอย 267 ตารางเมตร ดีไซน์โปร่งโล่งทันสมัยผสมผสานกับการใช้ไม้ตกแต่ง ดูเป็นธรรมชาติ อบอุ่นด้วยกลิ่นอายแบบบ้านญี่ปุ่น บริเวณหน้าบ้านกว้างขวาง และการประดับตกแต่งสวนสไตล์เซนที่เป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น ทำให้ดูสงบ เรียบง่าย ภายในบ้านประกอบด้วย 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ราคา 3,840,000 บาท 

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 448 ตารางเมตร แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกถึงความแข็งแรงมั่นคงและความรู้สึกทันสมัย ผสมการตกแต่งด้วยงานไม้  ใช้โทนสีที่อบอุ่นสบายตา ภายในบ้านเน้นความกว้างขวาง สะดวกสบาย ประกอบด้วย 1 ห้องรับแขก 2 ห้องครัว 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องเก็บของ มีโรงจอดรถและพื้นที่บริเวณหน้าบ้านสำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ราคา 5,780,000 บาท

นี่คือแบบบ้านหรูที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้ หวังว่าจะช่วยตอบโจทย์คนที่ต้องการบ้านที่สวยงาม หรูหรา ทันสมัยและมีความสะดวกสบายครบครัน หากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม “ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่” เรายินดีให้บริการรับสร้างบ้านอย่างครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพที่มากประสบการณ์การทำงานกว่า 10 ปี ที่พร้อมบริการสร้างบ้านให้แก่คุณ ปัญญาฤทธิ์โฮมบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ มีเขตพื้นที่ให้บริการดังนี้ รับสร้างบ้านเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง และพะเยา


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

เลือกวัสดุปูพื้นห้องน้ำ ให้ปลอดภัยและหมดห่วงเรื่องอุบัติเหตุ
23 ก.ย. 2564

เลือกวัสดุปูพื้นห้องน้ำ ให้ปลอดภัยและหมดห่วงเรื่องอุบัติเหตุ

รอบรู้เรื่องบ้าน
เลือก โคมไฟ แต่งบ้านอย่างไรให้เหมาะกับห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน
30 ม.ค. 2565

เลือก โคมไฟ แต่งบ้านอย่างไรให้เหมาะกับห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน

รอบรู้เรื่องบ้าน
สร้างบ้านมาหลายปี รอยร้าวตามผนัง เต็มไปหมดทำยังไงดี ?
15 ต.ค. 2564

สร้างบ้านมาหลายปี รอยร้าวตามผนัง เต็มไปหมดทำยังไงดี ?

รอบรู้เรื่องบ้าน