• หน้าแรก
  • สาระน่ารู้
  • แบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น คอมเทมโพรารี่ สวยหรู ร่วมสมัย ออกแบบโดยสปานิกมืออาชีพ
แบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น คอมเทมโพรารี่ สวยหรู ร่วมสมัย ออกแบบโดยสปานิกมืออาชีพ

แบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น คอมเทมโพรารี่ สวยหรู ร่วมสมัย ออกแบบโดยสปานิกมืออาชีพ

31 ต.ค. 2565   ผู้เข้าชม 36

สำหรับครอบครัวใหญ่ แน่นอนว่าควรมีบ้านที่มีห้องหรือพื้นที่ใช้สอยเพียงพอต่อสมาชิกในบ้าน ซึ่งบ้าน 2 ชั้นนับเป็นบ้านที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สามารถออกแบบห้องหรือพื้นที่การใช้งานให้ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวได้ วันนี้ปัญญาฤทธิ์โฮมจึงมีแบบบ้านหรูสไตล์โมเดิร์น 4 แบบ มานำเสนอให้คนที่อยากมีบ้านได้ดูเป็นไอเดียกัน

แบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ เน้นการออกแบบด้วยกระจกบานสูงเพื่อให้บ้านดูโปร่ง ตัวบ้านเน้นโทนสีเทาเข้มไปจนถึงโทนอ่อน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เรียบหรู ภายในบ้านประกอบด้วย 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ แต่ละห้องนอนมีห้องน้ำและห้องแต่งตัวในตัว มาพร้อมด้วยโรงจอดรถ สำหรับรถ 2 คัน ราคา 3,500,000 บาท


แบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายแต่สวยงาม เน้นการใช้สีเอิร์ธโทน เพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่นแต่ยังคงความหรูหราไว้ ประกอบด้วย 1 ห้องทำงาน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แต่ละห้องนอนมีห้องน้ำและห้องแต่งตัวในตัว พื้นที่ประทานอาหารและห้องรับแขกสามารถเชื่อมถึงกันได้ และยังมีโรงจอดรถที่สามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน ราคา 5,400,000 บาท


แบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

บ้านหรู 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร แต่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย มินิมอล เพราะเน้นการใช้สีโทนขาว หน้าบ้านเป็นกระจกบานสูง บริเวณระเบียงชั้น 2 มีพื้นที่สำหรับปลูกผัก ความพิเศษของบ้านนี้นอกจากดีไซน์ที่แปลกใหม่แล้ว ยังมีชั้นดาดฟ้าที่สามารถใช้ประโยชน์ได้ทั้งการพักผ่อน ชมวิว หรือจัดเลี้ยงสังสรรค์ได้อีกด้วย นับว่าเป็นบ้านเหมาะกับครอบครัวใหญ่ เพราะมีพื้นที่ใช้สอยหลากหลาย ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น ราคา 4,200,000 บาท


แบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์นอร์ดิกโมเดิร์น 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 

บ้านสไตล์นอร์ดิกเป็นรูปแบบบ้านที่ผสมผสานทั้งความมินิมอลและโมเดิร์นเข้าด้วยกัน เป็นบ้านที่ดูเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว มีเฉลียงบริเวณชั้น 2 ที่สามารถใช้เป็นพื้นที่ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ และยังมีโรงจอดรถ สามารถจอดรถได้ 2 คัน ราคา 3,500,000 บาท 

แบบบ้านหรูสไตล์โมเดิร์นที่เรานำมาฝากวันนี้ น่าจะเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านหรู 2 ชั้นให้ใครหลาย ๆ คนได้ แต่หากคุณต้องการหาบริษัทรับสร้างบ้านหรู ปัญญาฤทธิ์ โฮม บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ ยินดีให้บริการ เรามีบริการรับสร้างบ้านหรูอย่างครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพ ทั้งสถาปนิก วิศวกร และมัณฑนากร ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรูชั้นเดียว หรือบ้านหรู 2 ชั้น ก็มั่นใจได้ว่าบริษัทของเราสามารถเนรมิตบ้านของคุณ ให้เป็นบ้านหรูในฝันที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน 


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

สร้างบ้านของคุณ! ให้กลายมาเป็น "บ้านสไตล์มินิมอล" น้อยแต่มากเรียบแต่เก๋
28 ต.ค. 2564

สร้างบ้านของคุณ! ให้กลายมาเป็น "บ้านสไตล์มินิมอล" น้อยแต่มากเรียบแต่เก๋

รอบรู้เรื่องบ้าน
ทำความรู้จัก กระจก แต่ละชนิดก่อนสร้างบ้านกัน เพื่อความปลอดภัยผู้พักอาศัยกันเถอะ
09 ม.ค. 2565

ทำความรู้จัก กระจก แต่ละชนิดก่อนสร้างบ้านกัน เพื่อความปลอดภัยผู้พักอาศัยกันเถอะ

รอบรู้เรื่องบ้าน
5 สัญญาณเตือน! บ้านของคุณต้องได้รับการดูแลเร่งด่วน
24 พ.ย. 2564

5 สัญญาณเตือน! บ้านของคุณต้องได้รับการดูแลเร่งด่วน

รอบรู้เรื่องบ้าน