เลือก บริษัทรับสร้างบ้าน 2 ชั้น ที่ไหนดี ?

เลือก บริษัทรับสร้างบ้าน 2 ชั้น ที่ไหนดี ?

26 พ.ค. 2565   ผู้เข้าชม 67

บ้าน 2 ชั้น บ้านสำหรับคนที่ต้องการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยหรือห้องต่าง ๆ ให้เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เมื่อตั้งงบประมาณการก่อสร้างและมีแบบบ้าน 2 ชั้นในใจเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปที่เจ้าของบ้านหลายคนนั้นนั่งคิดกันไม่ตกเลยก็คือ การมองหาบริษัทรับสร้างบ้าน ที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้วัสดุคุณภาพ และรับผิดชอบงานก่อสร้างไม่ทิ้งงาน วันนี้ ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ จึงได้นำ 3 คำแนะนำดี ๆ ในการเลือกบริษัทรับสร้างบ้านนั้นต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง เพื่อให้คุณได้บ้านที่ดีมีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม และงบประมาณไม่บานปลายจากปัญหาผู้รับเหมาทิ้งงาน

แนะ 3 วิธีเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน

ในปัจจุบันมีบริษัทรับสร้างบ้านมากมายให้เลือกสรร แต่การจะเลือกบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพ และสร้างบ้านได้ตรงใจตามสไตล์ที่คุณต้องการ อาจต้องพิถีพิถันในการเลือกสักหน่อย โดยต้องดูหลายองค์ประกอบและเปรียบเทียบกับหลาย ๆ บริษัท เพื่อให้ได้บริษัทรับสร้างบ้านที่ถูกใจเรามากที่สุดด้วย 3 วิธีที่เรานำมาฝากกัน

1. เลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่มีบริการครบวงจร

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน คือ ควรเลือกบริษัทที่มีบริการครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบบ้าน การตกแต่งภายใน ไปจนถึงบริการหลังการขาย ในขั้นตอนการออกแบบบ้าน ควรมีแบบบ้าน ให้ลูกค้าเลือกหลากหลาย สามารถยืดหยุ่นหรือปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการในงบประมาณของลูกค้า บริษัทรับสร้างบ้านที่ดีควรมีการรับประกันโครงสร้างภายหลังบ้านสร้างเสร็จ หากบ้านตรวจพบปัญหาควรจะมีทีมงานเข้าไปดูแลในทันที


2. บริษัทมีความน่าเชื่อถือ

ในการเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน “ความน่าเชื่อถือ” นับเป็นปัจจัยสำคัญที่ควรคำนึงถึง เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่จดทะเบียนบริษัทอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีเบอร์ติดต่อและแหล่งที่ตั้งที่ชัดเจนถือเป็นการยืนยันตัวตนบริษัทไปในตัว เพราะถ้ามีที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้ชัดเจน หากมีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างหรือหลังการก่อสร้าง เจ้าของบ้านจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถติดต่อผู้รับเหมาได้ และผู้รับเหมาจะไม่ทิ้งงานอย่างแน่นอน


3. บริษัทต้องได้มาตรฐาน

โดยมาตรฐานในที่นี้นั้นหมายถึง มาตรฐานในการดำเนินงานตั้งแต่ขั้นตอนการเซ็นสัญญา การออกแบบ ติดตามผลการดำเนินงานก่อสร้าง ส่งงานได้ตรงตามกำหนดเวลา รวมถึงมีทีมงานมืออาชีพและมากประสบการณ์พร้อมให้คำแนะนำได้ในทุกขั้นตอน โดยหากบริษัทมีทีมงานมืออาชีพและขั้นตอนการดำเนินงานที่ชัดเจน จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับมอบบ้านที่ทั้งสวยและมีคุณภาพอย่างแน่นอน

การเลือกบริษัทรับสร้างบ้านควรเลือกด้วยความละเอียดศึกษาประวัติรวมถึงดูรีวิวผลงานที่ผ่านมาจากเว็บไซต์บริษัทหรือรีวิวจากผู้ที่เคยใช้บริการจริง เพื่อเป็นการการันตีผลงานการก่อสร้างที่ผ่านมา โดยหากคุณเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถือและได้มาตรฐาน จะสามารถป้องกันปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างหรือหลังการก่อสร้างได้ เพราะจะมีทีมงานคอยตรวจสอบและดูแลในทุกขั้นตอนการก่อสร้าง

ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ครบวงจร เรามีบริการออกแบบบ้าน รวมถึงมีแบบบ้านสำเร็จรูปให้คุณเลือกทั้งแบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้าน 2 ชั้น หลากหลายสไตล์ ทันสมัย และโดดเด่นไม่ซ้ำใคร บริษัทของเรามีวิศวกร สถาปนิก รวมถึงทีมงานที่มีคุณภาพและมากประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตบ้านในฝันของคุณให้กลายเป็นจริง หากคุณกำลังหาบริษัทรับสร้างบ้าน 2 ชั้น ในเขตพื้นที่เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง และพะเยา หรือบริเวณภาคเหนือตอนบน สามารถเลือกใช้บริการของเราได้ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังหากเลือกใช้บริการรับสร้างบ้านกับทางปัญญาฤทธิ์โฮม


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

ออกแบบตกแต่งภายใน เชียงใหม่ โดยมัณฑนากรมืออาชีพ ที่ปัญญาฤทธิ์โฮม
20 พ.ค. 2565

ออกแบบตกแต่งภายใน เชียงใหม่ โดยมัณฑนากรมืออาชีพ ที่ปัญญาฤทธิ์โฮม

รอบรู้เรื่องบ้าน
เลือก วัสดุมุงหลังคาบ้าน อย่างไรให้เหมาะสมกับบ้านแถมช่วยลดอุณหภูมิ
29 ธ.ค. 2564

เลือก วัสดุมุงหลังคาบ้าน อย่างไรให้เหมาะสมกับบ้านแถมช่วยลดอุณหภูมิ

รอบรู้เรื่องบ้าน
รู้ลึกเรื่องงาน "ฝ้าเพดาน" ก่อนสร้างบ้านให้ถูกหลักและเหมาะสมกับบ้าน
04 ธ.ค. 2564

รู้ลึกเรื่องงาน "ฝ้าเพดาน" ก่อนสร้างบ้านให้ถูกหลักและเหมาะสมกับบ้าน

รอบรู้เรื่องบ้าน