เปิดตำรา 5 ข้อ! สร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ให้ร่ำรวย มั่งคั่ง และมีโชค

เปิดตำรา 5 ข้อ! สร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ให้ร่ำรวย มั่งคั่ง และมีโชค

07 ส.ค. 2564   ผู้เข้าชม 832

"ฮวงจุ้ย" เป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของการเสริมพลังบวกและลดทอนพลังลบด้วยวิธีของธรรมชาติ ซึ่งการสร้างบ้านตามหลักของฮวงจุ้ยนั้น เป็นการช่วยเสริมพลังบวกเข้ามาภายในบ้าน ลดทอนสิ่งไม่ดีและความโชคร้าย ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับแต่พลังบวกและความสิริมงคล ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาที่จะได้รับ ซึ่งบทความนี้ปัญญาฤทธิ์โฮมบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ จะมาเปิดตำราของศาสตร์ฮวงจุ้ย ว่าด้วยเรื่องของการสร้างบ้านอย่างไรให้ผู้อาศัยอยู่แล้วร่ำรวย มั่งคั่ง และรับโชคครับ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

ห้าม! สร้างบ้านให้มี “ประตูชนกัน”

ตามหลักการสร้างบ้านของฮวงจุ้ยเชื่อว่า การมีประตูที่ชนกันหรือตรงกันภายในบ้านจะทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในห้องนั้น ๆ ทะเลาะเบาะแว้งและมีปากเสียงกันอยู่บ่อย ๆ ดังนั้นก่อนสร้างบ้านคุณควรดูตำแหน่งประตูของแต่ละห้องให้ดีว่าหันหน้าชนกันหรือไม่ แต่ในบางครั้งศาสตร์ของฮวงจุ้ยก็มีการอนุโลมการสร้างประตูที่สามารถชนกันได้หากทิศของการวางประตูนั้นตรงกับทิศมังกร เป็นทิศแห่งโชคลาภและความร่ำรวย ก็สามารถสร้างได้เช่นกัน

อย่าสร้างบ้านให้มีบันไดเป็นเลขคู่เด็ดขาด !

เคยได้ยินคนโบราณกล่าวไหมครับว่า “เลขคู่บันไดผี เลขคี่บันไดคน” ฟังดูแล้วน่ากลัวซะเหลือเกิน หากคุณกำลังจะสร้างบ้านอยู่รีบไปนับดูเลยครับว่าบันไดบ้านคุณเลขคู่หรือคี่ เพราะการสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า การมีบันไดเลขคู่อยู่ภายในบ้านจะเป็นแหล่งผลิตพลังงานด้านลบแถมยังไม่เป็นสิริมงคลอีกด้วย ทำอะไรก็ติดขัดไม่ราบรื่นไปเสียทุกอย่าง 

สร้างบ้านให้ “ลม” หมุนเวียน และ “แสงแดด” เข้าถึง

ทิศทางลมและแสงแดดเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ของการสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเลยก็ว่าได้ เพราะ “ลมและแสงแดด” เปรียบได้กับโชคลาภและความโชคดี หากบ้านไหนที่มีทิศทางลมภายในบ้านไหลเวียนดีและแสงแดดส่องถึงทุกห้อง ก็จะทำให้ความโชคดีนั้นพัดไปหาทุกคนภายในบ้าน เรียกได้ว่ารับพลังบวกกันถ้วนหน้าเลยครับ

สร้างบ้านแล้วอย่าลืมหา “ต้นไม้มงคล” มาประดับบ้าน

แน่นอนว่าถ้าอยากจะสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ยสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็น “ต้นไม้มงคล” เพราะไม่เพียงแต่จะสร้างความร่มรื่นร่มเย็นให้แก่บ้านและผู้อยู่อาศัยแล้ว ต้นไม้มงคลแต่ละต้นยังมีสรรพคุณทางศาสตร์ของฮวงจุ้ยที่แตกต่างกันออกไปอีก เช่น ต้นพลูด่าง-ชีวิตราบรื่นมีความสุข กวักมรกต-ให้โชคลาภเงินทองและความมั่งคั่ง ว่านสเน่ห์จันทร์ขาว-เสริมเสน่ห์ด้านความรัก เป็นต้น หากใครต้องการเสริมความสิริมงคลให้แก่ชีวิต รีบหาต้นไม้มงคลมาปลูกไว้ที่บ้านโดยด่วนเลยครับ 

สร้างบ้านให้มี “รั้วรอบขอบชิด” กักทรัพย์แถมเพิ่มโชค

ตามหลักของฮวงจุ้ยเชื่อว่าการที่คุณสร้างบ้านโดยมีรั้วรอบขอบชิดนั้น จะนำมาซึ่งความเจริญในส่วนของการเงิน การงาน และโชคลาภ เนื่องจากรั้วที่มีความมิดชิดจะช่วยกักเก็บโชคลาภและเงินทองไม่ให้รั่วไหลออกไปจากบ้าน รวมไปถึงการอำพรางสายตาจากบุคคลภายนอก ทำให้เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อยู่อาศัยภายในบ้านได้เป็นอย่างดี ดังนั้นก่อนสร้างบ้านอย่าลืมที่จะออกแบบรั้วให้มีความมิดชิดด้วยนะครับ

เห็นไหมครับว่าการสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ไม่เพียงแต่จะช่วยในเรื่องของโชคลาภ เงินทอง วาสนาแล้วยังถือเป็นการตกแต่งบ้านให้สวยขึ้นอีกด้วยครับ ดังนั้น การสร้างบ้านแต่ละครั้งอย่าลืมที่จะศึกษาเรื่องของฮวงจุ้ยเพื่อเสริมพลังบวกให้แก่บ้านของคุณกันนะครับ

หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ปัญญาฤทธิ์โฮมบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ ยินดีให้บริการครับ เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับศาสตร์ของหลักฮวงจุ้ยที่จะมาออกแบบบ้านให้เปิดรับพลังบวกลดทอนพลังลบให้แก่บ้านของคุณ พร้อมบริการคุณตามเขตพื้นที่ดังนี้ รับสร้างบ้านเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง และพะเยา


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

เช็ค 7 จุดสำคัญ! ตรวจรับบ้านก่อนส่งมอบ ให้ปลอดภัยระยะยาว
23 ม.ค. 2565

เช็ค 7 จุดสำคัญ! ตรวจรับบ้านก่อนส่งมอบ ให้ปลอดภัยระยะยาว

รอบรู้เรื่องบ้าน
แบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น คอมเทมโพรารี่ สวยหรู ร่วมสมัย ออกแบบโดยสปานิกมืออาชีพ
31 ต.ค. 2565

แบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น คอมเทมโพรารี่ สวยหรู ร่วมสมัย ออกแบบโดยสปานิกมืออาชีพ

รอบรู้เรื่องบ้าน
วางแผน "สร้างบ้านหลังแรก" ในยุคโควิด-19 ต้องทำอย่างไรบ้าง ?
29 พ.ย. 2564

วางแผน "สร้างบ้านหลังแรก" ในยุคโควิด-19 ต้องทำอย่างไรบ้าง ?

รอบรู้เรื่องบ้าน