เปิดตำรา 5 ข้อ! สร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ให้ร่ำรวย มั่งคั่ง และมีโชค

เปิดตำรา 5 ข้อ! สร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ให้ร่ำรวย มั่งคั่ง และมีโชค

07 ส.ค. 2564   ผู้เข้าชม 978

"ฮวงจุ้ย" เป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของการเสริมพลังบวกและลดทอนพลังลบด้วยวิธีของธรรมชาติ ซึ่งการสร้างบ้านตามหลักของฮวงจุ้ยนั้น เป็นการช่วยเสริมพลังบวกเข้ามาภายในบ้าน ลดทอนสิ่งไม่ดีและความโชคร้าย ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับแต่พลังบวกและความสิริมงคล ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาที่จะได้รับ ซึ่งบทความนี้ปัญญาฤทธิ์โฮมบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ จะมาเปิดตำราของศาสตร์ฮวงจุ้ย ว่าด้วยเรื่องของการสร้างบ้านอย่างไรให้ผู้อาศัยอยู่แล้วร่ำรวย มั่งคั่ง และรับโชคครับ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

ห้าม! สร้างบ้านให้มี “ประตูชนกัน”

ตามหลักการสร้างบ้านของฮวงจุ้ยเชื่อว่า การมีประตูที่ชนกันหรือตรงกันภายในบ้านจะทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในห้องนั้น ๆ ทะเลาะเบาะแว้งและมีปากเสียงกันอยู่บ่อย ๆ ดังนั้นก่อนสร้างบ้านคุณควรดูตำแหน่งประตูของแต่ละห้องให้ดีว่าหันหน้าชนกันหรือไม่ แต่ในบางครั้งศาสตร์ของฮวงจุ้ยก็มีการอนุโลมการสร้างประตูที่สามารถชนกันได้หากทิศของการวางประตูนั้นตรงกับทิศมังกร เป็นทิศแห่งโชคลาภและความร่ำรวย ก็สามารถสร้างได้เช่นกัน

อย่าสร้างบ้านให้มีบันไดเป็นเลขคู่เด็ดขาด !

เคยได้ยินคนโบราณกล่าวไหมครับว่า “เลขคู่บันไดผี เลขคี่บันไดคน” ฟังดูแล้วน่ากลัวซะเหลือเกิน หากคุณกำลังจะสร้างบ้านอยู่รีบไปนับดูเลยครับว่าบันไดบ้านคุณเลขคู่หรือคี่ เพราะการสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า การมีบันไดเลขคู่อยู่ภายในบ้านจะเป็นแหล่งผลิตพลังงานด้านลบแถมยังไม่เป็นสิริมงคลอีกด้วย ทำอะไรก็ติดขัดไม่ราบรื่นไปเสียทุกอย่าง 

สร้างบ้านให้ “ลม” หมุนเวียน และ “แสงแดด” เข้าถึง

ทิศทางลมและแสงแดดเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ของการสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเลยก็ว่าได้ เพราะ “ลมและแสงแดด” เปรียบได้กับโชคลาภและความโชคดี หากบ้านไหนที่มีทิศทางลมภายในบ้านไหลเวียนดีและแสงแดดส่องถึงทุกห้อง ก็จะทำให้ความโชคดีนั้นพัดไปหาทุกคนภายในบ้าน เรียกได้ว่ารับพลังบวกกันถ้วนหน้าเลยครับ

สร้างบ้านแล้วอย่าลืมหา “ต้นไม้มงคล” มาประดับบ้าน

แน่นอนว่าถ้าอยากจะสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ยสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็น “ต้นไม้มงคล” เพราะไม่เพียงแต่จะสร้างความร่มรื่นร่มเย็นให้แก่บ้านและผู้อยู่อาศัยแล้ว ต้นไม้มงคลแต่ละต้นยังมีสรรพคุณทางศาสตร์ของฮวงจุ้ยที่แตกต่างกันออกไปอีก เช่น ต้นพลูด่าง-ชีวิตราบรื่นมีความสุข กวักมรกต-ให้โชคลาภเงินทองและความมั่งคั่ง ว่านสเน่ห์จันทร์ขาว-เสริมเสน่ห์ด้านความรัก เป็นต้น หากใครต้องการเสริมความสิริมงคลให้แก่ชีวิต รีบหาต้นไม้มงคลมาปลูกไว้ที่บ้านโดยด่วนเลยครับ 

สร้างบ้านให้มี “รั้วรอบขอบชิด” กักทรัพย์แถมเพิ่มโชค

ตามหลักของฮวงจุ้ยเชื่อว่าการที่คุณสร้างบ้านโดยมีรั้วรอบขอบชิดนั้น จะนำมาซึ่งความเจริญในส่วนของการเงิน การงาน และโชคลาภ เนื่องจากรั้วที่มีความมิดชิดจะช่วยกักเก็บโชคลาภและเงินทองไม่ให้รั่วไหลออกไปจากบ้าน รวมไปถึงการอำพรางสายตาจากบุคคลภายนอก ทำให้เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อยู่อาศัยภายในบ้านได้เป็นอย่างดี ดังนั้นก่อนสร้างบ้านอย่าลืมที่จะออกแบบรั้วให้มีความมิดชิดด้วยนะครับ

เห็นไหมครับว่าการสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ไม่เพียงแต่จะช่วยในเรื่องของโชคลาภ เงินทอง วาสนาแล้วยังถือเป็นการตกแต่งบ้านให้สวยขึ้นอีกด้วยครับ ดังนั้น การสร้างบ้านแต่ละครั้งอย่าลืมที่จะศึกษาเรื่องของฮวงจุ้ยเพื่อเสริมพลังบวกให้แก่บ้านของคุณกันนะครับ

หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ปัญญาฤทธิ์โฮมบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ ยินดีให้บริการครับ เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับศาสตร์ของหลักฮวงจุ้ยที่จะมาออกแบบบ้านให้เปิดรับพลังบวกลดทอนพลังลบให้แก่บ้านของคุณ พร้อมบริการคุณตามเขตพื้นที่ดังนี้ รับสร้างบ้านเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง และพะเยา


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

รวมไอเดียตกแต่งบ้าน สำหรับ Work from home ให้ทำงานได้อย่างไม่มีสะดุด
04 ธ.ค. 2564

รวมไอเดียตกแต่งบ้าน สำหรับ Work from home ให้ทำงานได้อย่างไม่มีสะดุด

รอบรู้เรื่องบ้าน
แชร์เคล็ด(ไม่)ลับ! สร้างบ้านไม่ให้ "งบบานปลาย"
05 ส.ค. 2564

แชร์เคล็ด(ไม่)ลับ! สร้างบ้านไม่ให้ "งบบานปลาย"

รอบรู้เรื่องบ้าน
5 สัญญาณเตือน! บ้านของคุณต้องได้รับการดูแลเร่งด่วน
24 พ.ย. 2564

5 สัญญาณเตือน! บ้านของคุณต้องได้รับการดูแลเร่งด่วน

รอบรู้เรื่องบ้าน