ออกแบบตกแต่งภายใน เชียงใหม่ โดยมัณฑนากรมืออาชีพ ที่ปัญญาฤทธิ์โฮม

ออกแบบตกแต่งภายใน เชียงใหม่ โดยมัณฑนากรมืออาชีพ ที่ปัญญาฤทธิ์โฮม

20 พ.ค. 2565   ผู้เข้าชม 229

การออกแบบตกแต่งภายใน เป็นงานที่ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ เพราะการตกแต่งไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องคำนึงถึงการใช้พื้นที่ภายในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด จึงจำเป็นต้องอาศัยมัณฑนากรที่มีความรู้ ความสามารถเฉพาะด้าน มาเพื่อทำการออกแบบตกแต่งภายในให้ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด

ที่ ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ นอกจากจะให้บริการเรื่องการสร้างบ้านแบบครบวงจรแล้ว เรายังมีบริการในด้านของงานออกแบบตกแต่งภายใน พร้อมด้วยทีมสถาปนิกและมัณฑนากรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะคอยให้คำปรึกษา คำแนะนำ และร่วมออกแบบไปพร้อม ๆ กับคุณ วันนี้ ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ จะพาทุกคนไปดูว่าเลือกออกแบบตกแต่งภายในกับมัณฑนากรของเรานั้นดีกว่าที่อื่นอย่างไร และมีขั้นตอนอะไรบ้างในการออกแบบ ตามไปดูกันเลย

ออกแบบตกแต่งภายใน กับมัณฑนากรดีอย่างไร

มัณฑนากร หรือ นักออกแบบตกแต่งภายใน เป็นผู้ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในงานออกแบบ งานสถาปัตยกรรม และงานโครงสร้าง ทำให้สามารถออกแบบงานออกมาได้สวยงาม ลงตัว ทั้งการเลือกใช้ของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ โทนสีห้อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย และใช้พื้นที่ภายในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งถือเป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากความสวยงามแล้วยังต้องคำนึงถึงเรื่องพื้นที่ ประโยชน์ในการใช้งานจริง ความสะดวกสบาย รวมไปถึงความปลอดภัย โดยจำเป็นจะต้องนำปัจจัยหลายอย่างมารวมกัน เพื่อให้งานออกแบบตกแต่งภายในนั้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด

4 เหตุผลที่ควรเลือก ออกแบบตกแต่งภายใน กับผู้เชี่ยวชาญ

1. บริษัทมีความน่าเชื่อถือ 

มั่นใจได้เลยเมื่อให้ ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ ออกแบบตกแต่งภายในให้คุณ เรามาพร้อมทีมสถาปนิก และมัณฑนากรผู้เชี่ยวชาญ มากประสบการณ์ ดูแล และให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ดำเนินงานอย่างเป็นระบบ พร้อมออกแบบ และตกแต่งภายในให้ตรงกับความต้องการของคุณ 


2. ขึ้นแบบภาพ 3D Perspective เสมือนจริง

หลังได้รับโจทย์การออกแบบจากลูกค้าจะมีการนำเสนอภาพการออกแบบตกแต่งภายใน 3D แบบเสมือนจริงให้ลูกค้าพิจารณา เพื่อให้เห็นภาพหลังการออกแบบได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นและมีความเข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน อีกทั้งยังสะดวกสบายในการปรับแก้แบบและง่ายต่อการเพิ่มเติมรายละเอียดในการออกแบบอีกด้วย


3. บริการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน

นอกจากการออกแบบตกแต่งภายในแล้ว เรายังให้บริการออกแบบและรับผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน แบบครบวงจร เพิ่มความแตกต่าง มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานในแบบที่เป็นคุณ


4. อัตราค่าบริการ สบายกระเป๋า 

ออกแบบตกแต่งภายในกับ ปัญญาฤทธิ์โฮม ได้ง่าย ๆ ในราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 500 บาท/ตร.ม. ดูแลการดำเนินงานโดยทีมงานมากประสบการณ์ ให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน สบายใจ หายห่วง

หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่รับออกแบบตกแต่งภายใน มีความน่าเชื่อถือ งานดีมีคุณภาพ ต้องมาที่ ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ เรายินดีให้บริการแบบครบวงจร ในเขตพื้นที่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง และพะเยา เขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ดูแลโดยทีมงานมากประสบการณ์กว่า 10 ปี มั่นใจได้ในคุณภาพของงานออกแบบ และบริการจากเรา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทักเลย!


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

"เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน" กับ "เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว" เลือกแบบไหนให้เหมาะกับบ้านคุณ
22 พ.ย. 2564

"เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน" กับ "เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว" เลือกแบบไหนให้เหมาะกับบ้านคุณ

รอบรู้เรื่องบ้าน
ทำไมถึงต้องเลือกสร้างบ้านกับบริษัทรับสร้างบ้าน ? ปัญญาฤทธิ์โฮมมีคำตอบ
14 ส.ค. 2564

ทำไมถึงต้องเลือกสร้างบ้านกับบริษัทรับสร้างบ้าน ? ปัญญาฤทธิ์โฮมมีคำตอบ

รอบรู้เรื่องบ้าน
5 เคล็ดลับ จัดแผนผังบ้านตามหลัก "ฮวงจุ้ย" เสริมสิริมงคลผู้พักอาศัย
07 ธ.ค. 2564

5 เคล็ดลับ จัดแผนผังบ้านตามหลัก "ฮวงจุ้ย" เสริมสิริมงคลผู้พักอาศัย

รอบรู้เรื่องบ้าน