• หน้าแรก
  • สาระน่ารู้
  • สร้างบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว กับ ปัญญาฤทธิ์โฮม
สร้างบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว กับ ปัญญาฤทธิ์โฮม

สร้างบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว กับ ปัญญาฤทธิ์โฮม

25 ก.ค. 2565   ผู้เข้าชม 186

เทรนด์การสร้างบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะด้วยรูปแบบบ้านที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ ดูทันสมัย มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างลงตัว คุ้มค่าทุกตารางเมตร และใช้งานได้จริง ซึ่งการสร้างบ้านหรู สไตล์โมเดิร์นนั้นประกอบไปด้วยปัจจัยหลายอย่างที่ควรให้ความสำคัญ ทั้งการออกแบบบ้านให้มีฟังก์ชั่นสอดคล้องกับการใช้งาน ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย หรือแม้แต่การเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ในการก่อสร้าง รวมไปถึงการเลือกบริษัทผู้รับเหมาที่ไว้วางใจได้ ซึ่งที่ ปัญญาฤทธิ์โฮม เรามีมัฑนากรและวิศวกรมากประสบการณ์ที่จะมาช่วยออกแบบและสร้างบ้านออกมาได้ตรงใจคุณ 

5 เหตุผลที่คุณต้องเลือกสร้างบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นกับกับบริษัทรับสร้างบ้าน ปัญญาฤทธิ์โฮม

หากคุณกำลังสงสัยว่า สร้างบ้านหรู 2 ชั้นกับ ปัญญาฤทธิ์โฮม ดีอย่างไร ในบทความนี้มีคำตอบ ตามไปดูกันเลย

1. ใส่ใจการออกแบบและสร้างบ้าน

ที่ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัท รับสร้างบ้าน เชียงใหม่ เราให้ความสำคัญกับงานออกแบบและการสร้างบ้านมาเป็นอันดับแรก วางแผนงานอย่างเป็นระบบ เพื่อให้คุณได้บ้านหรู 2 ชั้น ในสไตล์โมเดิร์นที่ตรงกับความต้องการ ตอบสนองการใช้งานจริง บนพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว ด้วยการคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพและแข็งแรง ปลอดภัย ได้มาตรฐานการก่อสร้าง ดูแลโดยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี 


 2. ใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพดี  ได้มาตรฐาน

เราเลือกสรรวัสดุและอุปกรณ์คุณภาพดีจากแบรนด์ชั้นนำ ในการสร้างบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นเพื่อบ้านที่ดูสวยงาม ลงตัว และยังคำนึงถึงความทนทานของวัสดุ อุปกรณ์ เพื่อการใช้งานจริงในระยะยาวของผู้อยู่อาศัย เราเลือกใช้แบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ SCG, CPAC, American Standard, TOA, Panasonic เพื่อให้คุณมั่นใจเมื่อเลือกสร้างบ้านกับเรา


3. การรับประกัน

ให้คุณได้หายห่วงและคลายทุกความกังวล เมื่อเลือกสร้างบ้านหรู 2 ชั้น ที่ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ เพราะเราพร้อมดูแลและรับประกันโครงสร้างบ้านให้ยาวนานถึง 10 ปี รวมถึงดูแลระบบภายในตัวบ้านถึง 1 ปีเต็ม หลังจากทำการส่งมอบบ้าน วางใจได้เลยว่าเมื่อไหร่ที่เกิดปัญหา คุณจะได้รับการดูแลจากการรับประกันของเราอย่างดีโดยทีมงานมืออาชีพ


4. การบริการที่ครบวงจร

ไม่ต้องเหนื่อยติดต่อกับผู้รับเหมาหลายราย ไปพร้อมกัน เมื่อเลือกสร้างบ้านกับ ปัญญาฤทธิ์โฮม เพราะที่นี่ เราให้บริการรับเหมาก่อสร้างและออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร มั่นใจได้ว่าเมื่อคุณเลือกใช้บริการที่ปัญญาฤทธิ์ เราช่วยตอบโจทย์เรื่องบ้านให้คุณได้แบบครบทุกความต้องการ ทีมงานของเราดำเนินงานทุกขั้นตอนอย่างเป็นระบบ พร้อมให้บริการสร้างบ้านทุกรูปแบบ ทั้งบ้านชั้นเดียว บ้านหรู 2 ชั้น บ้านสไตล์โมเดิร์น บริการออกแบบตกแต่งภายในและภายนอก บริการควบคุมจัดการงานก่อสร้าง และบริการตรวจรับบ้านและคอนโด ติดต่อง่าย ดำเนินงานสะดวกรวดเร็ว ตรงเวลา ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


5. โปรโมชันสุดพิเศษ

เลือกสร้างบ้านกับ ปัญญาฤทธิ์โฮม ไม่ผิดหวัง เรามาพร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า รับฟรีทันที 7 รายการ ได้แก่

1.ขออนุญาตก่อสร้าง

2.ออกแบบและเขียนแบบฟรี !

3.ระบบกำจัดปลวกใต้ดิน

4.สำรวจหน้างานฟรี

5.ปั้มน้ำ 350 วัตต์

6.ถังเก็บน้ำ 1,000 ลิตร

7.ฟลอยด์กันความร้อนหลังคา

 

การสร้างบ้านหรู 2 ชั้น มีรายละเอียดและส่วนที่ต้องให้ความสำคัญมากกว่าที่คิด ดังนั้นการเลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่ได้คุณภาพย่อมเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับสร้างบ้านที่พร้อมจะสร้างบ้านให้ออกมาตรงความต้องการ และตอบโจทย์ด้านพื้นที่ใช้สอย ต้องมาที่ ปัญญาฤทธิ์ โฮม เรามาพร้อมทีมงานมากประสบการณ์ด้านงานออกแบบ ก่อสร้างที่พร้อมให้บริการในเขตพื้นที่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง และพะเยา สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อเราได้เลย


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก กระจก แต่ละชนิดก่อนสร้างบ้านกัน เพื่อความปลอดภัยผู้พักอาศัยกันเถอะ
09 ม.ค. 2565

ทำความรู้จัก กระจก แต่ละชนิดก่อนสร้างบ้านกัน เพื่อความปลอดภัยผู้พักอาศัยกันเถอะ

รอบรู้เรื่องบ้าน
5 วิธีกำจัด ปลวด มด แมลง ให้ห่างไกลจากบ้านของคุณ
06 ม.ค. 2565

5 วิธีกำจัด ปลวด มด แมลง ให้ห่างไกลจากบ้านของคุณ

รอบรู้เรื่องบ้าน
วางแผน "สร้างบ้านหลังแรก" ในยุคโควิด-19 ต้องทำอย่างไรบ้าง ?
29 พ.ย. 2564

วางแผน "สร้างบ้านหลังแรก" ในยุคโควิด-19 ต้องทำอย่างไรบ้าง ?

รอบรู้เรื่องบ้าน