ปัญญาฤทธิ์โฮม รับสร้างบ้านหรู ฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

ปัญญาฤทธิ์โฮม รับสร้างบ้านหรู ฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

29 พ.ค. 2565   ผู้เข้าชม 88

สำหรับใครที่กำลังต้องการหา บริษัทรับสร้างบ้านหรู แต่ยังไม่รู้ว่าจะใช้บริการเจ้าไหนดี ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ เรารับสร้างบ้านหรูสไตล์ที่ใช่ในแบบของคุณ คุณภาพเกินราคา คัดสรรแต่วัสดุสร้างบ้านเกรดพรีเมียม รับประกันโครงสร้างยาวนานกว่า 10 ปี โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะมาออกแบบและสร้างบ้านที่ตอบโจทย์การใช้งานในแบบของคุณอย่างครบวงจร อาทิ จำหน่ายแบบบ้านหรู ออกแบบและเขียนแบบบ้าน 3D PERSPECTIVE ควบคุมงานก่อสร้าง จัดทำเอกสาร BOQ พร้อมทั้งให้บริการแนะนำและให้คำปรึกษาตลอดระยะเวลาการก่อสร้างบ้าน

ซึ่งวันนี้ ปัญญาฤทธิ์โฮม จะพาคุณมาดูกันว่า บริการรับสร้างบ้านหรูครบวงจรกับปัญญาฤทธิ์โฮมนั้นมีอะไรบ้าง และทำไมคุณถึงต้องเลือกใช้บริการกับเรา ไปดูกันเลย

คัดสรรแบบบ้านหรูมาให้คุณเลือกมากกว่า 100 แบบ

ปัญญาฤทธิ์โฮมเรามีบริการจำหน่ายแบบบ้านหรู ที่ให้คุณเลือกสรรอย่างมากมาย พร้อมทั้งมีบริการปรับแบบบ้านให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณมากที่สุด โดยแบบบ้านของเรานั้นมีให้คุณเลือกอย่างหลากหลายสไตล์ เช่น แบบบ้านหรูสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านหรูสไตล์คลาสสิก แบบบ้านหรูสไตล์ร่วมสมัย แบบบ้านหรูโมเดิร์นคอมเทมโพรารี่ และแบบบ้านหรูอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ออกแบบและเขียนแบบโดยสปานิกผู้เชี่ยวชาญจากทางปัญญาฤทธิ์โฮม


บริการ ออกแบบและเขียนแบบบ้านหรู ในสไตล์คุณ 

เราเชี่ยวชาญด้านการให้บริการออกแบบและเขียนแบบบ้าน ที่ตอบโจทย์และตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ โดยมุ่งเน้นไปที่ฟังก์ชันการใช้งาน พื้นที่ใช้สอย และสไตล์บ้านที่คุณชื่นชอบ เพื่อที่จะเนรมิตบ้านในฝันในแบบของคุณ โดยใช้โปรแกรมการออกแบบ 3D PERSPECTIVE ให้เห็นภาพเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็น บ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านสไตล์นอดิก บ้านสไตล์มินิมอล รวมไปถึงแบบบ้านหรู ปัญญาฤทธิ์โฮมยินดีให้บริการ อีกทั้งยังมีบริการตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากมัณฑนากรและสปานิกมืออาชีพ ที่จะมาช่วยรังสรรค์บ้านของคุณให้ดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น


มีผู้ให้บริการคำแนะนำและปรึกษาเกี่ยวกับการสร้างบ้าน

หลายคนมักจะเกิดความกังวล เรื่องการเริ่มต้นสร้างบ้านว่าจะเริ่มจากตรงไหนก่อนดี หากเลือกใช้บริการรับสร้างบ้านกับปัญญาฤทธิ์โฮม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปโดยทันที เพราะเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 10 ปี ที่พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับการสร้างบ้านหรูในแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดำเนินเอกสาร การเลือกแบบบ้านที่ใช่ ตลอดจนดูแลควบคุมงานก่อสร้างในทุก ๆ ขั้นตอนอย่างละเอียด ปัญญาฤทธิ์โฮมยินดีให้บริการพร้อมทั้งสร้างความประทับใจให้แก่คุณ


เลือกใช้ วัสดุสร้างบ้าน จากแบรนด์ชั้นนำ คุณภาพดี

ปัญญาฤทธิ์โฮมยังให้ความสำคัญในเรื่องของการเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ในการก่อสร้าง ที่มีคุณภาพ คัดสรรมาจากแบรนด์พรีเมียมชั้นนำทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งมีการรับประกันงานโครงสร้างบ้านยาวนานถึง 10 ปี รวมไปถึงการดูแลและบำรุงรักษาทั่วไปตลอดระยะเวลา 2 ปี หลังส่งมอบบ้าน 


ควบคุมการทำงานด้วยวิศวกรหน้างานที่มีความเชี่ยวชาญ

บ้านทุกหลังของปัญญาฤทธิ์โฮม มีการควบคุมงานก่อสร้างโดยวิศวกรมืออาชีพ ที่จะเข้ามาดูแลในเรื่องของระยะเวลาในการก่อสร้าง ควบคุมงบประมาณค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามใบ BOQ ตรวจสอบความปลอดภัยและความเรียบร้อย พร้อมทั้งบันทึกและรายงานผลการดำเนินให้แก่เจ้าของบ้าน เพื่อให้บ้านทุกหลังของปัญญาฤทธิ์โฮมที่ส่งมอบให้แก่ลูกค้า มีคุณภาพและตรงตามแบบที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด 


ตรวจสอบบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญก่อนส่งมอบทุกหลัง

ปัญญาฤทธิ์โฮมเรายังมีบริการตรวจรับบ้าน อาคาร คอนโด และสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ จากวิศวกรมืออาชีพที่มีใบประกอบวิชาชีพเฉพาะด้าน พร้อมให้บริการตรวจรับบ้านก่อนโอน โดยใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัยในการตรวจสอบมาตรฐานงานการก่อสร้าง จากนั้นรายงานผลและดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานของบ้านที่ได้กำหนดไว้ และที่สำคัญการตรวจรับบ้านยังช่วยลดโอกาสการเกิดอันตรายให้แก่ตัวบ้านได้อีกด้วย เช่น น้ำซึม ไฟรั่ว ท่อน้ำระบายน้ำไม่ดี หลังคามีช่องโหว่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะก่อให้เกิดอันตรายและเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ในอนาคต  


สร้างบ้านกับปัญญาฤทธิ์โฮมงบประมาณไม่บานปลาย 

อีกหนึ่งปัญหาที่เจ้าของบ้านหลายคนพบเจอเป็นประจำนั่นก็คือ งบประมาณสร้างบ้านที่บานปลาย ซึ่งแน่นอนว่าหากคุณสร้างบ้านหรูกับปัญญาฤทธิ์โฮม เราจะช่วยคุณดูแลและควบคุมงบประมาณการก่อสร้างตามเอกสาร BOQ ที่ได้กำหนดราคาและตกลงไว้ตั้งแต่แรก พร้อมทั้งมีบริการให้คำแนะนำและคำปรึกษาเรื่องการยื่นเอกสารขอสินเชื่อกับทางธนาคาร เพื่อให้การสร้างบ้านของคุณดำเนินการได้อย่างราบรื่นอีกด้วย  

รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมที่จะใช้บริการ สร้างบ้านหรู กับปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่กันด้วยนะครับ เพราะเรามีความมุ่งมั่นและใส่ใจในรายละเอียดการสร้างบ้านทุกขั้นตอน เพื่อให้บ้านทุกหลังมีคุณภาพและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่คุณ 

ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านหรูเชียงใหม่ เรายินดีให้บริการรับสร้างบ้านหรูอย่างครบวงจร โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์งานก่อสร้างมามากกว่า 10 ปี ที่จะมาเนรมิตบ้านสุดหรูให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับท่านใดที่มีความสนใจอยากจะสร้างบ้านหรู ปัญญาฤทธิ์โฮมเรายินดีให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับสร้างบ้านหรูเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปางพะเยา หรือพื้นที่ภาคเหนือตอนบน


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

รวมไอเดียตกแต่งบ้าน สำหรับ Work from home ให้ทำงานได้อย่างไม่มีสะดุด
04 ธ.ค. 2564

รวมไอเดียตกแต่งบ้าน สำหรับ Work from home ให้ทำงานได้อย่างไม่มีสะดุด

รอบรู้เรื่องบ้าน
8 เช็กลิสต์! ตรวจสอบบ้านตามมาตรฐานวัสดุก่อสร้าง ป้องกันการโดนย้อมแมว
26 ก.ย. 2565

8 เช็กลิสต์! ตรวจสอบบ้านตามมาตรฐานวัสดุก่อสร้าง ป้องกันการโดนย้อมแมว

รอบรู้เรื่องบ้าน
4 เทคนิค เลือกบริษัทรับสร้างบ้านอย่างไรไม่ให้โดนเท!
17 ก.ย. 2564

4 เทคนิค เลือกบริษัทรับสร้างบ้านอย่างไรไม่ให้โดนเท!

รอบรู้เรื่องบ้าน