เลือกบริการ ควบคุมงานก่อสร้าง เชียงใหม่ ที่ปัญญาฤทธิ์โฮม ดีอย่างไร ?

เลือกบริการ ควบคุมงานก่อสร้าง เชียงใหม่ ที่ปัญญาฤทธิ์โฮม ดีอย่างไร ?

20 มิ.ย. 2565   ผู้เข้าชม 56

การจะสร้างบ้านสักหลัง แม้เจ้าของบ้านจะเตรียมตัวหาข้อมูลและทำความเข้าใจมาอย่างดีแล้ว แต่ปัญหาที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้เสมอ เพราะการสร้างบ้านนั้นเป็นงานใหญ่ที่ต้องใช้แรงงาน และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน หากควบคุมงานก่อสร้างไม่ดี อาจตามมาด้วยปัญหาที่ทำให้เสียทั้งเวลา ความรู้สึก และงบประมาณบานปลาย เพื่อป้องกันปัญหาเหล่านี้การเลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

ที่ ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านภาคเหนือ พร้อมให้บริการควบคุมงานก่อสร้าง ดูแลตั้งแต่เริ่ม จนจบงาน ด้วยทีมวิศวกรและสถาปนิกผู้มีความรู้และมีประสบการณ์ในการควบคุมงานก่อสร้างมาอย่างยาวนาน และเหตุใดทำไมต้องเลือก ปัญญาฤทธิ์โฮม บทความนี้มีคำตอบ!

5 เหตุผล ที่ต้องเลือก ปัญญาฤทธิ์โฮม

มั่นใจได้เลยเมื่อให้ ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านภาคเหนือ ดูแล และควบคุมงานก่อสร้างให้กับบ้านของคุณ เราใส่ใจทุกขั้นตอน ดำเนินงานอย่างเป็นระบบ เพื่อให้บ้านออกมามีคุณภาพและสมบูรณ์แบบตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด

 1. ให้คำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้านแบบครบวงจร

รู้ลึก รู้จริง พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้านแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การสร้างบ้าน งานออกแบบภายในและภายนอก การควบคุมงานก่อสร้าง รวมไปถึงบริการตรวจรับบ้าน-คอนโด โดยทีมงานมากประสบการณ์ มีความเข้าใจด้านงานก่อสร้างอย่างดี ให้คุณมั่นใจได้เลยว่ามาที่นี่ ครบจบทุกความต้องการอย่างแน่นอน 

 2. ควบคุมคุณภาพงานก่อสร้าง และความปลอดภัยขณะก่อสร้าง

ความปลอดภัยถือเป็นเรื่องสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ เพราะบ้านถือเป็นที่พักอาศัยในระยะยาว จึงต้องคำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยเป็นหลัก ซึ่งที่นี่ เรามีโฟร์แมน ที่คอยควบคุมการทำงาน ณ พื้นที่หน้างานทุกวัน หากเกิดปัญหาทีมงานของเราพร้อมดำเนินแก้ไขอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง

3. จัดการงานก่อสร้างและประสานงาน

ด้วยประสบการณ์ด้านงานก่อสร้างมายาวนานกว่า 10 ปี ทำให้มีการทำงานอย่างเป็นระบบ สามารถกำหนดระยะเวลาการก่อสร้างได้ชัดเจน ตรวจสอบได้ในทุกขั้นตอนการดำเนินงาน และช่วยประสานงานกับช่างทุกฝ่ายเพื่อให้มีความเข้าใจในการทำงานที่ตรงกัน 

4. สำรวจและตรวจสอบงานก่อสร้าง

เราใส่ใจทุกขั้นตอน มีการสำรวจ ตรวจสอบคุณภาพงาน และควบคุมงานก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพได้มาตรฐานและปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย ซึ่งเมื่อเกิดข้อสงสัยใด ๆ ระหว่างการก่อสร้าง สามารถสอบถามโฟร์แมนที่คุมหน้างานได้ในทันที สบายใจหายห่วงแน่นอน

5. รายงานความคืบหน้าการก่อสร้าง

ทีมงานจะคอยรายงานความคืบหน้าในการก่อสร้างอยู่เสมอ เพื่อให้คุณรับทราบในทุก ๆ ขั้นตอนของการดำเนินงานและทำความเข้าใจไปพร้อมกัน ซึ่งหากคุณไม่มีเวลามาตรวจหน้างานด้วยตนเอง ทีมงานจะทำการส่งรายงานและติดตามผลเป็นระยะ ๆ เพื่อให้คุณทราบว่าการก่อสร้างได้ดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว รวมถึงทราบงบประมาณค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างงวดต่อไปเช่นกัน

ไม่อยากให้การสร้างบ้านมีแต่ปัญหา ไว้วางใจให้ผู้เชี่ยวชาญควบคุมงานก่อสร้างดีที่สุด มาที่ ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านภาคเหนือ จบทุกความกังวลใจ ได้บ้านสวย คุณภาพดีตามต้องการ ไม่ต้องปวดหัว และเครียดกับค่าใช้จ่ายที่บานปลาย  เราพร้อมให้คำปรึกษา และให้บริการในเขตพื้นที่เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา พื้นที่ภาคเหนือตอนบนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทักเลย!


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

มัดรวม ไอเทมแต่งบ้านหรู สไตล์โมเดิร์น Luxury ที่คุณไม่ควรพลาด!
22 ส.ค. 2565

มัดรวม ไอเทมแต่งบ้านหรู สไตล์โมเดิร์น Luxury ที่คุณไม่ควรพลาด!

รอบรู้เรื่องบ้าน
สร้างบ้านทั้งทีทำ "ประกันภัยบ้าน" คุ้มกันไว้ ปลอดภัยหายห่วง 
25 พ.ย. 2564

สร้างบ้านทั้งทีทำ "ประกันภัยบ้าน" คุ้มกันไว้ ปลอดภัยหายห่วง 

รอบรู้เรื่องบ้าน
มือใหม่สร้างบ้านควรอ่าน! "ฉนวนกันความร้อน" ควรมีจริง ?
18 พ.ย. 2564

มือใหม่สร้างบ้านควรอ่าน! "ฉนวนกันความร้อน" ควรมีจริง ?

รอบรู้เรื่องบ้าน