เลือกบริการ ควบคุมงานก่อสร้าง เชียงใหม่ ที่ปัญญาฤทธิ์โฮม ดีอย่างไร ?

เลือกบริการ ควบคุมงานก่อสร้าง เชียงใหม่ ที่ปัญญาฤทธิ์โฮม ดีอย่างไร ?

20 มิ.ย. 2565   ผู้เข้าชม 89

การจะสร้างบ้านสักหลัง แม้เจ้าของบ้านจะเตรียมตัวหาข้อมูลและทำความเข้าใจมาอย่างดีแล้ว แต่ปัญหาที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้เสมอ เพราะการสร้างบ้านนั้นเป็นงานใหญ่ที่ต้องใช้แรงงาน และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน หากควบคุมงานก่อสร้างไม่ดี อาจตามมาด้วยปัญหาที่ทำให้เสียทั้งเวลา ความรู้สึก และงบประมาณบานปลาย เพื่อป้องกันปัญหาเหล่านี้การเลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

ที่ ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านภาคเหนือ พร้อมให้บริการควบคุมงานก่อสร้าง ดูแลตั้งแต่เริ่ม จนจบงาน ด้วยทีมวิศวกรและสถาปนิกผู้มีความรู้และมีประสบการณ์ในการควบคุมงานก่อสร้างมาอย่างยาวนาน และเหตุใดทำไมต้องเลือก ปัญญาฤทธิ์โฮม บทความนี้มีคำตอบ!

5 เหตุผล ที่ต้องเลือก ปัญญาฤทธิ์โฮม

มั่นใจได้เลยเมื่อให้ ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านภาคเหนือ ดูแล และควบคุมงานก่อสร้างให้กับบ้านของคุณ เราใส่ใจทุกขั้นตอน ดำเนินงานอย่างเป็นระบบ เพื่อให้บ้านออกมามีคุณภาพและสมบูรณ์แบบตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด

 1. ให้คำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้านแบบครบวงจร

รู้ลึก รู้จริง พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้านแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การสร้างบ้าน งานออกแบบภายในและภายนอก การควบคุมงานก่อสร้าง รวมไปถึงบริการตรวจรับบ้าน-คอนโด โดยทีมงานมากประสบการณ์ มีความเข้าใจด้านงานก่อสร้างอย่างดี ให้คุณมั่นใจได้เลยว่ามาที่นี่ ครบจบทุกความต้องการอย่างแน่นอน 

 2. ควบคุมคุณภาพงานก่อสร้าง และความปลอดภัยขณะก่อสร้าง

ความปลอดภัยถือเป็นเรื่องสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ เพราะบ้านถือเป็นที่พักอาศัยในระยะยาว จึงต้องคำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยเป็นหลัก ซึ่งที่นี่ เรามีโฟร์แมน ที่คอยควบคุมการทำงาน ณ พื้นที่หน้างานทุกวัน หากเกิดปัญหาทีมงานของเราพร้อมดำเนินแก้ไขอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง

3. จัดการงานก่อสร้างและประสานงาน

ด้วยประสบการณ์ด้านงานก่อสร้างมายาวนานกว่า 10 ปี ทำให้มีการทำงานอย่างเป็นระบบ สามารถกำหนดระยะเวลาการก่อสร้างได้ชัดเจน ตรวจสอบได้ในทุกขั้นตอนการดำเนินงาน และช่วยประสานงานกับช่างทุกฝ่ายเพื่อให้มีความเข้าใจในการทำงานที่ตรงกัน 

4. สำรวจและตรวจสอบงานก่อสร้าง

เราใส่ใจทุกขั้นตอน มีการสำรวจ ตรวจสอบคุณภาพงาน และควบคุมงานก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพได้มาตรฐานและปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย ซึ่งเมื่อเกิดข้อสงสัยใด ๆ ระหว่างการก่อสร้าง สามารถสอบถามโฟร์แมนที่คุมหน้างานได้ในทันที สบายใจหายห่วงแน่นอน

5. รายงานความคืบหน้าการก่อสร้าง

ทีมงานจะคอยรายงานความคืบหน้าในการก่อสร้างอยู่เสมอ เพื่อให้คุณรับทราบในทุก ๆ ขั้นตอนของการดำเนินงานและทำความเข้าใจไปพร้อมกัน ซึ่งหากคุณไม่มีเวลามาตรวจหน้างานด้วยตนเอง ทีมงานจะทำการส่งรายงานและติดตามผลเป็นระยะ ๆ เพื่อให้คุณทราบว่าการก่อสร้างได้ดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว รวมถึงทราบงบประมาณค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างงวดต่อไปเช่นกัน

ไม่อยากให้การสร้างบ้านมีแต่ปัญหา ไว้วางใจให้ผู้เชี่ยวชาญควบคุมงานก่อสร้างดีที่สุด มาที่ ปัญญาฤทธิ์โฮม บริษัทรับสร้างบ้านภาคเหนือ จบทุกความกังวลใจ ได้บ้านสวย คุณภาพดีตามต้องการ ไม่ต้องปวดหัว และเครียดกับค่าใช้จ่ายที่บานปลาย  เราพร้อมให้คำปรึกษา และให้บริการในเขตพื้นที่เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา พื้นที่ภาคเหนือตอนบนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทักเลย!


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

 ทำไมต้องจ้างบริษัทตรวจรับบ้าน ? ปัญญาฤทธิ์โฮมมีคำตอบ
09 ก.ย. 2564

ทำไมต้องจ้างบริษัทตรวจรับบ้าน ? ปัญญาฤทธิ์โฮมมีคำตอบ

รอบรู้เรื่องบ้าน
ออกแบบ บ้านผู้สูงอายุ อย่างไรให้ถูกใจวัยเกษียณ
06 มิ.ย. 2565

ออกแบบ บ้านผู้สูงอายุ อย่างไรให้ถูกใจวัยเกษียณ

รอบรู้เรื่องบ้าน
ประเภท วงกบประตูและหน้าต่าง ที่ต้องทำความรู้จักก่อนสร้างบ้าน!
15 ก.ค. 2565

ประเภท วงกบประตูและหน้าต่าง ที่ต้องทำความรู้จักก่อนสร้างบ้าน!

รอบรู้เรื่องบ้าน